Top Trung tâm luyện thi IELTS tại Đà Lạt Lâm Đồng

Ms Snow

Ms Snow

IELTS Writer

Chia sẻ

top trung tam luyen thi ielts da lat lam dong ieltsdalat.com

Trong những năm gần đây, Đà Lạt đã trở thành một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất tại Việt Nam. Với sự phát triển của ngành du lịch và nghỉ dưỡng, nhu cầu học tiếng Anh và giao tiếp bằng tiếng Anh tại Đà Lạt đang ngày càng tăng cao, và chứng chỉ IELTS đã trở thành mục tiêu quan trọng mà nhiều người đang hướng đến. Hãy cùng IELTSDalat khám phá Top trung tâm luyện thi IELTS tại Đà Lạt, Lâm đồng được đánh giá cao nhé!

Luyện thi IELTS tại trung tâm Ngoại ngữ F-HOPE

Nắm bắt được xu thế và nhu cầu của xã hội, Trung tâm Ngoại ngữ F-HOPE là trung tâm đào tạo và khảo thí Quốc tế tiếng Anh TOEIC và TOEFL ITP đầu tiên và có quy mô tại Đà Lạt nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung. Bên cạnh thực hiện các chương trình đào tạo các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, TOEFL iBT, TOEFL ITP, IELTS.

Trung tâm còn có các khóa học Tiếng Anh kỹ năng ngắn hạn. Từ ban đầu với sự hạn chế về số lượng phòng học, giáo viên; qua hơn ba năm hợp tác phát triển, Trung tâm hiện nay đã có quy mô và sức chứa lên đến hàng ngàn học viên. 

Với môi trường học tập năng động được hỗ trợ các trang thiết nghe nhìn hiện đại, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đã đáp ứng được tất cả các nhu cầu học tiếng Anh của mọi đối tượng hiện nay.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 62 (số cũ 16) Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3 502 468

Luyện thi IELTS tại Trung tâm ngoại ngữ Wonder Đà lạt, Lâm đồng

Trung tâm ngoại ngữ Wonder được biết đến là một địa chỉ uy tín và chất lượng cho việc luyện thi IELTS tại Đà Lạt.

Đây chính là trung tâm Anh ngữ pioner đầu tiên tại Đà Lạt, đã thành công trong việc đưa Tiếng Anh theo cả hai định hướng: Anh – Anh và Anh – Mỹ đến học viên. Sự thành công này được xây dựng dựa trên nền tảng bề dày kinh nghiệm của đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất hiện đại mà Wonder sở hữu. Với những điều này, Wonder luôn nằm trong danh sách những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại Đà Lạt.

Trung tâm không ngừng nâng cao trình độ và chất lượng giảng dạy, và điều này đã được minh chứng qua thời gian.

trung-tam-luyen-thi-ielts-da-lat-1

Tại Wonder, bạn có thể lựa chọn từ một loạt các khóa học như luyện thi IELTS, khóa học Giao tiếp, Anh văn thiếu nhi và trẻ em, cũng như các lớp học được thiết kế đặc biệt theo nhu cầu cá nhân.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 111 Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, Đà Lạt
  • Điện thoại: 0935 331 338

Luyện thi IETLS tại Trung tâm luyện thi IC Đà lạt, Lâm đồng

Nếu bạn đang sống cuộc sống bận rộn mà vẫn muốn ôn luyện IELTS, Trung tâm luyện thi IC Dalat là sự lựa chọn hoàn hảo. Trung tâm này cung cấp hai phương pháp học là trực tuyến và truyền thống (offline), giúp mọi học viên, bất kể cuộc sống bận rộn của họ có thể dễ dàng theo học.

Đội ngũ giáo viên tại IC Dalat được tuyển chọn kỹ lưỡng, có kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm và đam mê trong việc giảng dạy. Từ khi thành lập, IC đã thành công đào tạo hơn 1000 học viên với tỷ lệ đậu và đạt chuẩn đầu ra 100%. Hiện nay, trung tâm đã được đại học Cambridge ủy quyền và trở thành trung tâm đào tạo chứng chỉ quốc tế uy tín tại Đà Lạt.

Với chương trình đào tạo đặc biệt dành cho những người có kế hoạch du học ở nước ngoài, Trung tâm luyện thi IC Dalat giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh chóng, từ đó nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, giúp họ tự tin trong việc đạt được chứng chỉ IELTS.

Thông tin:

  • Địa chỉ: Lô B2, Nguyễn Lương Bằng, phường 2, Đà Lạt
  • Điện thoại: 0913 910 586

Trung tâm luyện thi IELTS AMA

AMA là một trung tâm luyện thi IELTS danh tiếng tại Đà Lạt với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Chúng tôi tự hào cung cấp đa dạng các khóa học phù hợp với mọi độ tuổi, từ mẫu giáo, thiếu niên, thiếu nhi cho đến người trưởng thành.

Tại Trung tâm Anh ngữ An Tiến – AMA Đà Lạt, bạn có thể tham gia các khóa học sau:

  • Lớp Kid (dành cho trẻ từ 5 – 6 tuổi)
  • Lớp CK (dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5)
  • Lớp CT (dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 10)
  • Lớp tiếng Anh giao tiếp tổng quát
  • Lớp luyện thi các chứng chỉ quốc tế: TOEIC, IELTS, TOEFL

AMA không ngừng cải tiến giáo trình giảng dạy để đảm bảo phù hợp với thực tế và liên tục đầu tư vào cơ sở vật chất cho quá trình giảng dạy.

Nhờ những nỗ lực này, AMA đã xây dựng được niềm tin tuyệt đối từ phía học viên. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp các lớp học về kỹ năng tiếp xúc, tiếng Anh thương mại, tiếng Anh tiền du học và nhiều lựa chọn khác để học viên có thể tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân của họ.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 241 – 243, Bùi Thị Xuân, Phường 8, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Chia sẻ

Tiếp tục xem bài liên quan...

IELTSDaLat.com

Trung tâm Luyện thi ITELS Đà Lạt

Luyện thi Cam kết đầu ra 6.5-7.0 IELTS, chia sẻ kiến thức luyện thi IELTS, tải tài liệu luyện thi IELTS miễn phí.

error: Content is protected !!